Đánh giá các yếu tố của hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Xuân Huy Đặng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 210-217

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394828

Việc tìm hiểu sự tác động của các yếu tố trong hoạt động marketing tại các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa sẽ làm cơ sở để các ngân hàng thương mại Việt Nam tại Khánh Hòa có thể thực hiện tốt hơn công tác quảng bá, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng được kì vọng của khách hàng. Nghiên cứu này được thực hiện thông qua 2 bước chính, là: nghiên cứu sơ bộ thông qua phương pháp định tính và nghiên cứu chính thức thông qua phương pháp định lượng về các thành phần: sản phẩm dịch vụ, Giá cả, Phân phối, Quảng cáo, Con người, Qui trình, Cơ sở vật chất. Nghiên cứu đánh giá ưu điểm, nhược điểm của các thành phần marketing, từ đó, các nhà chính sách có thể dựa vào để đề ra các giải pháp thích hợp., Tóm tắt tiếng anh, Understanding the impact of factors in marketing activities at Vietnamese commercial banks in Khanh Hoa will be the basis for Vietnamese commercial banks in Khanh Hoa to better perform the promotion, providing products and services, meeting customer expectations. This research is conducted through two main steps, namely: preliminary research through qualitative methods and formal studies through quantitative methods on components: products and services, Price, Distribution, Advertising, People, Process, Facilities. Research and evaluate the advantages and disadvantages of the marketing components, from which policy makers can rely on to propose appropriate solutions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH