Thiết kế một số bài tập hỗ trợ dạy học phần văn bản nhật dụng theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 9.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Nguyễn, Thị Thu Hiền Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 22-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394835

Hiện nay, dạy học phát triển năng lực đang trở thành một xu hướng trên thế giới, trong đó người học dạy đọc hiểu trở thành năng lực cốt lõi trong chương trình giáo dục phổ thông. Dựa trên khái niệm đọc hiểu của PISA, trong bài viết, bài viết đề xuất một số bài tập để hỗ trợ học sinh lớp 9 đọc các văn bản thông tin theo hướng đánh giá năng lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH