Ảnh hưởng của tài sản mối quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng - Nghiên cứu tình huống KFC tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vân Oanh Đinh, Hoài Long Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 58-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394843

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm kiểm định sự ảnh hưởng của tài sản mối quan hệ tới lòng trung thành khách hàng. Tình huống nghiên cứu được lựa chọn là chuỗi nhà hàng KFC. Nghiên cứu được thực hiện trong tháng 07/2019 với việc khảo sát 352 khách hàng là khách hàng của chuỗi nhà hàng KFC. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định giả thuyết có mối quan hệ thuận chiều giữa tài sản mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH