TƯƠNG TÁC TRONG GIỜ HỌC TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Ngọc Hà, Thị Huệ Nguyễn, Xuân Tiến Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394863

Nghiên cứu được thực hiện tại trường Đại học Sài Gòn nhằm tìm hiểu thực trạng hoạt động tương tác bằng tiếng Anh giữa giảng viên và sinh viên, giữa sinh viên và sinh viên trong các giờ học tiếng Anh không chuyên, tìm hiểu những lợi ích về học tập sinh viên có thể nhận được từ các hoạt động tương tác và những yếu tố ảnh hưởng đến tương tác trong giờ học tiếng Anh. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên dữ liệu khảo sát 493 sinh viên và 14 giảng viên, kết hợp quan sát hoạt động tương tác trong các giờ học tiếng Anh không chuyên (tiếng Anh I, II, III) trong năm học 2019-2020. Kết quả khảo sát cho thấy việc dạy học môn tiếng Anh tại trường Đại học Sài Gòn áp dụng theo hướng dạy học tích cực, nhận thức khác nhau của sinh viên về lợi ích tương tác bằng tiếng Anh với giảng viên, với bạn học trong giờ học tiếng Anh, và những yếu tố khuyến khích hay hạn chế sự tham gia tương tác của sinh viên. Trên cơ sở kết quả có được, nhóm nghiên cứu đưa ra một số khuyến nghị liên quan đến việc dạy học tiếng Anh không chuyên hiện nay tại cơ sở đào tạo., Tóm tắt tiếng anh, The study was conducted at Saigon University to find out the current situation of interaction in English between lecturers and students, between students and students in non-professional English classes, to learn the benefits in terms of learning that students can gain from interactive activities and the factors that influence interaction during English lessons. The study was conducted based on survey data of 493 students and 14 lecturers, combining observation of interactive activities in non-professional English classes (English I, II, III) in the academic year 2019-2020. The survey results show positive English teaching at Saigon University, different perceptions of students about the benefits of interacting in English with lecturers and their peers and factors that encourage or limit student interaction. Based on the results obtained, the research team makes some recommendations regarding the current teaching of non-professional English at the training institution.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH