Tìm kiếm thông tin mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Oanh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 78-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394886

Bài viết nhằm nghiên cứu sự khác biệt về giới tính có ảnh hưởng đến nguồn thông tin tìm kiếm mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng (NTD) trên địa bàn Hà Nội. Kết quả là cơ sở để giúp các công ty kinh doanh sản phẩm may mặc thời trang (SPMMTT) vận dụng nhằm đưa ra các nguồn thông tin phù hợp với hành vi tìm kiếm và tiếp cận của nhóm khách hàng nam giới và nữ giới. Trên cơ sở đó, các công ty kinh doanh thời trang có thể nâng cao chất lượng truyền thông marketing sản phẩm và nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh của mình., Tóm tắt tiếng anh, This study examines how the gender differences affect the information search of consumers in Hanoi to purchase fashion products. This study's results are expected to help fashion companies provide information sources wich are suitable to the information search of male and female customers. This study is also expected to help fashion companies improve their product marketing activities and business performance.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH