Bài viết nhằm nghiên cứu sự khác biệt về giới tính có ảnh hưởng đến nguồn thông tin tìm kiếm mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng (NTD) trên địa bàn Hà Nội. Kết quả là cơ sở để giúp các công ty kinh doanh sản phẩm may mặc thời trang (SPMMTT) vận dụng nhằm đưa ra các nguồn thông tin phù hợp với hành vi tìm kiếm và tiếp cận của nhóm khách hàng nam giới và nữ giới. Trên cơ sở đó, các công ty kinh doanh thời trang có thể nâng cao chất lượng truyền thông marketing sản phẩm và nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh của mình., Tóm tắt tiếng anh, This study examines how the gender differences affect the information search of consumers in Hanoi to purchase fashion products. This study's results are expected to help fashion companies provide information sources wich are suitable to the information search of male and female customers. This study is also expected to help fashion companies improve their product marketing activities and business performance.