Nghiên cứu đánh giá thực trạng các thành phần chất lượng dịch vụ ảnh hưởng tới sự hài lòng của sinh viên (SV) thông qua bộ dữliệu sơ cấp thu thập từ 242 SV Khoa Du lịch, Trường Đại học Đại Nam. Kết quả phân tích định tính và định lượng cho 39 biến quan sát bao gồm 6 biến độc lập và 1 biến phụ thuộc đã chỉ ra các biến độc lập cóý nghĩa thống kê với biến độc lập là sự hài lòng của SV với chất lượng dịch vụ. Dựa trên kết quả phân tích, bài viết đưa ra những đánh giá sơ bộ về thực trạng nhân tố tác động đến sự hài lòng của SV đối với chương trình đào tạo ngành du lịch của Trường Đại học Đại Nam, cung cấp cơ sở thực tiễn cho việc điều chỉnh các chính sách quản lý của nhà trường và Khoa Du lịch nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học của SVngành du lịch.