Thực trạng phát triển các dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam và bài học kinh nghiệm của thế giới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Nguyễn, Thị Mỹ Diễm Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 376-381

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394917

Trong bối cảnh thế giới đang phát triển mạnh mẽ chuyển đổi số ngân hàng đặc biệt là các nước phát triển, Chính phủ Việt Nam cũng định hướng ưu tiên cho việc chuyển đổi số trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, trong đó phát triển ngân hàng số trở thành mục tiêu chủ yếu của nhiều ngân hàng thương mại hiện nay. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, các ngân hàng ngày càng đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng số, đồng thời người dân cũng ưu tiên lựa chọn kênh số hóa và nhận thức được nhiều tiện ích của ngân hàng số mang lại., Tóm tắt tiếng anh, As the banking digital transformation has taken placed strongly around the world, especially at developed countries, the Government of Vietnam considers the digital transformation in the country's financial - banking sector as one of top priorities. The digital banking development has become the main goal of many Vietnamese commercial banks. To response to the COVID-19 pandemic, banks are increasingly putting efforts into the development of their digital banking services. Customers also prefer digital banking services as they are more aware of benefits brought by digital banking services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH