Áp dụng mô hình B-Learning vào dạy học và kiểm tra - đánh giá nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Công Chung Nguyễn, Kim Đào Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ 2019

Mô tả vật lý: 81-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394943

 Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, nhất là khi chương trình giáo dục phổ thông mới được triển khai trên diện rộng tại các trường phổthông trong cả nước
  đổi mới hình thức kiểm tra, đánh giá học sinh làmột trong những vấn đề được rất nhiều nhànghiên cứu giáo dục và các thầy cô giáo quan tâm. Sự thay đổi về nội dung và hình thứckiểm tra, đánh giá có ý nghĩa quan trọng giúp học học sinh phát huy được các năng lực, trong đó có năng lực tự học. Bài viết này đề cập đến việc áp dụng mô hình B-Learning vào dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trongdạy học vật lí.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH