Thiết kế chủ đề STEM trong dạy học phần "Nhiệt học" Vật lý 10 theo định hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Dũng Nguyễn, Hoàng Anh Nguyễn, Nguyễn Bảo Nguyên Quách

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 2019

Mô tả vật lý: 19 - 25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394944

Năng lực giải quyết vấn đề là một trong những năng lực cần có của con người trong thời đại thể giới luôn đổi mới từng ngày như hiện nay. Vì vậy, học sinh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường cần được bồi dưỡng và định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong suốt quá trình học tập. Ngoài ra, dạy học theo định hướng giáo dục STEM giúp HS vận dụng các kiến thức về Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học để giải quyết vấn đề thực tiễn. Đây hứa hẹn sẽ là một công cụ đắc lực giúp các em bồi dưỡng và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cũng như định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Bài viết trình bày một số chủ đề STEM trong dạy học phần "Nhiệt học" - Vật lý 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH