Xây dựng hồ sơ học tập để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học môn Ngữ văn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Xuân Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 22-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394951

Bài viết tìm hiểu khái niệm hồ sơ học tập, các loại hồ sơ học tập, hiệu quả của hồ sơ học tập trong đánh giá năng lực học sinh. Từ đó, xây dựng hồ sơ học tập để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học một chủ đề của môn Ngữ văn với ba nội dung: Lập bảng mô tả các mức độ đánh giá theo định hướng năng lực, xây dựng hồ sơ học tập, minh hoạ hồ sơ học tập dùng để đánh giá năng lực học sinh trong dạy học một chủ đề ở môn Ngữ văn., Tóm tắt tiếng anh, The article examined the concept of portfolios, types of portfolios, and the efficiency of portfolios in assessing students' competence, and thereby developing portfolios to assess students' competence of students in teaching a subject of Literature with three contents: Making tables that describe the level of competence-oriented evaluation, developing portfolios, and making examples of portfolios used to assess students' competence in teaching a subject of Literature.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH