Marketing ngân hàng hướng tới sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Hạnh Phan, Thế Sao Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Ngân hàng 2021

Mô tả vật lý: 34-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394984

Trong xu thế mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng và kỷ nguyên số đang phát triển mạnh mẽ hiện nay, hoạt động kinh doanh của các tổ chức tín dụng (TCTD), trong đó chủ yếu là hoạt động kinh doanh tiền tệ và cung ứng dịch vụ tiện ích của các ngân hàng thương mại (NHTM) cũng không ngừng phải đổi mới, hoàn thiện, đảm bảo hiệu quả cao nhất, giữ được khách hàng truyền thống và thu hút khách hàng mới. Trên cơ sở đó, hệ thống TCTD phát triển an toàn, bền vững, góp phẩn phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH