Một Số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành Ngân hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: thị Phương Thảo Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 310-313

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 394996

 Thực tiễn quản lý chất lượng nguồn nhân lực ngành Ngân hàng dưới góc độ nhà quản lý và nhà sử dụng nguồn nhân lực cho thấy, nhân lực ngành Ngân hàng hiện nay vừa thiếu vừa yếu. Mảng kiến thức bổ trợ như tin học, ngoại ngữ có thể thấy rất yếu
  kiến thức về kinh tế, ngân hàng, giao tiếp còn hạn chế. Bài viết đã nêu rõ thực trạng những hạn chế còn tồn tại về chất lượng nguồn nhân lực tại các ngân hàng, đồng thời, đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của ngân hàng., Tóm tắt tiếng anh, From the perspective of managers and employers, the quality of human resources in Vietnam's banking industry is quite low. The supplementary knowledge such as information technology and foreign languages of many Vietnamese banking employees is very weak. In addition, many employees of Vietnamese banks lack economic, banking knowledge and communication skills. This paper points out the current quality and shortcomings of human resources in Vietnam's banking industry. The paper also proposes solutions to improve the quality of human resources in Vietnam's banking industry.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH