Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm của người tiêu dùng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử (eWOM) tại Việt Nam - trường hợp khảo sát tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy: Chất lượng thông tin, Độ tin cậy nguồn tin, xếp hạng thông tin, Cảm nhận tính hữu dụng của thông tin, Cảm nhận tính dễ sử dụng của thông tin, Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử đều đạt được giá trị vàđộ tin cậy. Kết quả cũng chỉ ra, Chất lượng thông tin, Độ tin cậy của nguồn tin, xếp hạng thông tin đều có tác động gián tiếp đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử thông qua cảm nhận tính hữu dụng của thông tin và Cảm nhận tính dễ sử dụng của thông tin.