Ảnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng: Trường hợp tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Đinh, Thanh Hà Đoàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 177-181

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395013

Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định ảnh hưởng của thông tin xếp hạng sản phẩm của người tiêu dùng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử (eWOM) tại Việt Nam - trường hợp khảo sát tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy: Chất lượng thông tin, Độ tin cậy nguồn tin, xếp hạng thông tin, Cảm nhận tính hữu dụng của thông tin, Cảm nhận tính dễ sử dụng của thông tin, Chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử đều đạt được giá trị vàđộ tin cậy. Kết quả cũng chỉ ra, Chất lượng thông tin, Độ tin cậy của nguồn tin, xếp hạng thông tin đều có tác động gián tiếp đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử thông qua cảm nhận tính hữu dụng của thông tin và Cảm nhận tính dễ sử dụng của thông tin.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH