Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở Việt Nam nhằm tích cực hóa quá trình học tập của học sinh sinh viên.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Ca Nguyễn, Minh Vỹ Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục Nghề nghiệp 2020

Mô tả vật lý: 16-21

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395135

 Trong những năm gần đây, phương pháp dạy học trong các bậc đào tạo chủ yếu mang tính chất thông báo - tái hiện. Nghị quyết Trung ương II khóa VIII, Đảng Cộng sản Việt Nam chỉ rõ "Đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các cấp học, bậc học, áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh sinh viên năng lực tư duy, sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề"
  "Đổi mới phương pháp giáo dục - đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học,..." Một trong những biện pháp quan trọng là chúng ta cần phải nhanh chóng ứng dụng những thành tựu của công nghệ thông tin để biên soạn bài giảng điện tử áp dụng trong dạy và học ở Việt Nam nhằm tích cực hóa quá trình học tập của học sinh sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH