Ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ kiểm tra đánh giá trong dạy học vật lí phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Hương Lê, Quang Thành Ngô

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ , 2019

Mô tả vật lý: 57-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395149

 Bài viết trình bày những điểm khác biệt giữa đánh giá theo chương trình dạy học vậtlí trung học phổ thông (THPT) hiện hành và đánh giá theo chương trình mới. Từ đó, đề xuất ứng dụng các công cụ công nghệ thông tin nhằm hỗ trợ kiểm tra đánh giá đểphù hợp với chương trình mới. Các công cụ này sẽ được giới thiệu chi tiết, ưu điểm của chúng là dễsử dụng, dễ tương tác và miễn phí
  nhược điểm là học sinh và giáo viên phải có các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính ở trường và ởnhà. Kết quả khảo sát ở một số trường THPT tại thành phố Nha Trang cho thấy, ứng dụng công nghệ thông tin giúp việc kiểm tra đánh giá trong dạy học Vật lí theo chương trình mới trở nên nhanh chóngvà toàn diện hơn rất nhiều so với các phương pháp kiểm tra đánh giá truyền.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH