Triển vọng ứng dụng khoa học thần kinh nhận thức trong nghiên cứu giáo dục ở Việt Nam: Bài học từ Đài Loan

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chí Vĩnh Long Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học 2019

Mô tả vật lý: 30-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395205

Trong những năm gần đây, khoa học thần kinh nhận thức đã minh chứng có mối quan hệ chặt chẽ với nghiên cứu giáo dục cũng như ứng dụng ở các khía cạnh khác nhau của giáo dục. Việc thực hiện việc áp dụng các kết quả nghiên cứu trong khoa học thần kinh nhận thức vào các khía cạnh của giáo dục và môi trường lớp học không chỉ là một xu hướng mà còn thách thức hiện tại và trong tương lai., Tóm tắt tiếng anh, In recent years, cognitive neuroscience has demonstrated a close relationship with educational research as well as application in different aspects of education. Implementing the application of research results in neuroscience that is aware of aspects of education and the classroom environment is not only a trend but also a challenge now and in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH