Chất lượng dịch vụ công phục vụ phát triển sản xuất nông nghiệp vùng đồng bằng sông Hồng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Khoa học nông nghiệp Việt Nam 2020

Mô tả vật lý: 378-389

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395239

Nghiên cứu này nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ công phục vụ phát triển sản xuất nông nghiệp vùng đồng bằng sông Hồng từ góc độ người sử dụng dịch vụ. Khung phân tích dựa trên mô hình chất lượng SERVQUAL và mở rộng một số tiêu chí phù hợp với lĩnh vực công trong nông nghiệp. Số liệu được thu thập thông qua khảo sát tại 3 tỉnh đại diện của vùng là Hà Nội, Hà Nam và Thái Bình, đạt 283 phiếu. Kết quả phân tích cho thấy ba khía cạnh chất lượng có điểm đánh giá thấp trong dịch vụ nông nghiệp là minh bạch và giải trình, kết quả đầu ra, và yếu tố hữu hình. Dịch vụ khuyến nông nhận được điểm chất lượng trung bình thấp hơn so với bảo vệ thực vật và cơ sở hạ tầng nông nghiệp., Tóm tắt tiếng anh, This study aims to evaluate the quality of agricultural public services in the Red River Delta from service user perspective. The analytical framework is based on the SERVQUAL service quality model and expanded to some criteria suitable for the agricultural public service field. Data collected by conducting survey in three representative provinces of the region including Hanoi, Ha Nam and Thai Binh, achieved 283 responses. The analysis results showed that three quality dimensions with a low rating in agricultural services were transparency and accountability, outputs, and tangible factors. Extension services have received a lower average quality score than plant protection and agricultural infrastructures.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH