Năng lực cạnh tranh của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội: Một nghiên cứu thực nghiệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Khanh Cao, Duy Kiên Đào

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 209; 215

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395246

 Nêu cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh marketing của siêu thị bán lẻ điện máy. Thực trạng năng lực cạnh tranh marketingcủa của siêu thị bán lẻ điện máy trên thị trường Hà Nội như: Năng lực/tài sản marketing cốt lõi
  năng lực marketing khác biệt vànăng lực marketing động dựa trên giá trị cảm nhận khách hàng. Thông qua đánh giá năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị góp phần giúp các doanh nghiệp và nhà quản lý có những cách nhìn cũng như những định hướng chiến lược cụ thể hơn trong qui hoạch phát triển hệ thống siêu thị trong tương lai., Tóm tắt tiếng anh, Giving the theoretical basis for the marketing competitiveness of the electronics retail supermarket. The status of marketing competitiveness of electronics retail supermarkets in Hanoi market such as: Core marketing capabilities / assets
  distinct marketing capabilities and dynamic marketing capabilities based on perceived value of customers. The assessment of the marketing competitiveness of supermarkets contributes to helping businesses and managers have more specific perspectives and strategic directions in the future supermarket system development planning.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH