Nghiên cứu quảng cáo du lịch y tế trực tuyến tại một số quốc gia châu Á

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 52-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395247

Internet và các trang web quảng cáo du lịch y tế là phương tiện hữu ích giúp cho khách du lịch - bệnh nhân tiềm năng tìm hiểu, đánh giá dịch vụ y tế được cung cấp và nhà cung cấp dịch vụ tại điểm đến du lịch y tế để ra quyết định hành vi mua. Internet cùng các trang web quảng cáo du lịch y tế còn là liên kêt chủ yếu giữa nhà cung cấp dịch vụ và khách du lịch - bệnh nhân khi cần tư vấn, hướng dẫn, đề nghị, khiếu nại,... Vì thế, các bên liên quan trong ngành công nghiệp du lịch y tế cần coi trọng việc thiết kế trang web quảng cáo du lịch y tế dưới hình thức độc lập hoặc phối hợp. Nghiên cứu quảng cáo du lịch y tế trực tuyến tại một số quốc gia châu Á là nội dung được bàn đến trong bài viết dưới đây., Tóm tắt tiếng anh, The Internet and medical tourism advertising websites are a useful means for tourists - potential patients to learn, evaluate the medical services provided and service providers at medical tourism destinations to make purchasing decisions. The Internet and medical tourism advertising websites are also the main link between service providers and tourists - patients when they need advice, guidance, suggestions, complaints, ... Stakeholders in the health tourism industry need to attach importance to the design of the medical tourism advertising website in an independent or coordinated manner. Researching online medical tourism advertising in some Asian countries is the content discussed in the following article.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH