Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm túi ngủ gia nhiệt thông qua mô hình ROPMIS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lưu Huy Mai

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 98-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395293

Việc đánh giá chất lượng các sản phẩm túi ngủ cung cấp cho khách hàng rất quan trọng, giúp các doanh nghiệp biết được mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Mô hình ROPMIS đánh giá chất lượng sản phẩm được thực hiện nghiên cứu nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm dựa trên bảng khảo sát từ tháng 11/2019 đến tháng 02/2020 đưa ra kết quả cho thấy các yếu tố chất lượng sản phẩm gồm: Nguồn lực, Kết quả, Quá trình, Quản lý và Hình ảnh xã hội có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm túi ngủ., Tóm tắt tiếng anh, Measuring the quality of sleeping bag products is an important task for producers in order to assess the satisfaction of customers with products. This study used the ROPMIS model to evaluate the product quality and conduct customer satisfaction surveys from November 2019 to February 2020. The study's findings show that the product quality factors including Resources, Results, Process, Management and Social Image affect the satisfaction of customers with sleeping bags.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH