Một số biện pháp phát huy tính tích cực của sinh viên khoa Sư phạm trong học tập trực tuyến tại trường Đại học Thủ Đô Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Quỳnh Đỗ, Diệp Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 53 - 60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395294

Sự phát triển của công nghệ 4.0 đã đem lại cho con người nhiều ứng dụng tiện ích. Trong đó, học tập trực tuyến đang trở thành giải pháp cứu cảnh giúp ngành giáo dục nâng cao chất lượng học, khắc phục tình trạng dãn cách xã hội nhất là trong diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, giáo dục trực tuyến giúp thực hiện phương châm: ''Tạm dừng đến trường nhưng không ngừng việc học ". Học Online không hẳn là giải pháp phù hợp với tất cả mọi người, nhưng chẳc chắn là giải pháp lâu dài với sự phát triển của công nghệ và trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Việc nâng cao tính tích cực cho sinh viên khoa Sư phạm trường Đại học Thủ đô Hà Nội trong việc học tập trực tuyến trở nên thiết thực hơn bao giờ hết như J. J. Russo nói: "Phải hướng sinh viên tích cực tự giành kiến thức bằng cách tìm hiểu, khám phá và sáng tạo ".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH