Các nhân tố ảnh hưởng đến việc ra quyết định đi du lịch của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp khách du lịch outbound Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vãn Tuân Doãn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2019

Mô tả vật lý: 55-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395299

 Nghiên cứu này nhằm hiểu sâu hơn về quá trình ra quyết định mua (đi du lịch) của khách hàng trong lĩnh vực du lịch, cụ thể đối với khách hàng trong phân khúc thị trường du lịch outbound (đưa khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài). Kết quả nghiên cứu cho thấy, những nhân tố ảnh hưởng đến sự ra quyết định đi du lịch của khách hàng, gồm: Hình ảnh điểm đến (DES)
  Tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp hay quảng cáo của doanh nghiệp
  Mạng xã hội và thông tin truyền miệng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH