Vấn đề đặt ra đối với việc vận dụng marketing dịch vụ của các doanh nghiệp Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nguyệt Minh Nguyễn, Mai Thanh Nông

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2019

Mô tả vật lý: 216-219

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395336

Trong tiến trình hội nhập quốc tế, dịch vụ ở nước ta có những bước phát triển tích cực, góp phần quan trọng thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Tuy nhiên, các ngành dịch vụ ở nước ta xét tổng thể vẫn phát triển ở trình độ thấp. Dịch vụ chưa phát huy được tiềm năng vàlợi thế của đất nước để tạo ra những dịch vụ có năng lực cạnh tranh vàthích ứng với điều kiện cạnh tranh của hội nhập quốc tế. Một trong những nguyên nhân quan trọng là các doanh nghiệp dịch vụ Việt Nam chưa chú trọng đến vận đụng marketing dịch vụ vào kinh doanh dịch vụ. Do đó, bài viếtđánh giá thực trạng vận dụng marketing dịch vụ trong thương mại dịch vụ ở Việt Nam để tìm ra nguyên nhân vấn đề., Tóm tắt tiếng anh, In the process of international integration, Vietnams service industries have positive developments, contributing and promoting significantly to the countrys economic restructuring towards industrialization and modernization. However, Vietnams service industries are still at a low level. Services in Vietnam have not promoted the potential and advantages of the country to create services that are competitive and adaptable to the competitive conditions of the international integration. One of the important reasons for this issue is that Vietnamese service enterprises have not focused on applying service marketing to their service businesses. Therefore, this article is to assess the current situation of using service marketing in commercial services in Vietnam to find out the cause of the problem.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH