Áp dụng mô hình Blend Learning trong giảng dạy tại khoa Kế toán, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ánh Hồng Nguyễn, Thị Hiền Phùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2021

Mô tả vật lý: 95-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395449

Blended Learing là phương pháp triển khai hoạt động học tập bằng cách kết hợp giữa môi trường trực tuyến và môi trường giao tiếp. Bài viết trình bày khái niệm, các mô hình Blend Learning, đánh giá thực trạng về hiệu quả mang lại khi áp dụng Blended Learning từ các giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy khi triển khai phương pháp học tập mới này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH