Tổng kết chiến lược phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020, định hướng chiến lược giai đoạn 2021 - 2030

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 45359

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395453

Việt Nam sắp kết thúc thời kỳ chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011-2020 với cả thành công, cơ hội và những thách thức đặt ra. Nhìn lại việc thực hiện chiến lược tổng thể phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam đến năm 2020, có thể thấy bên cạnh thành công đáng ghi nhận, còn một sốmặt hạn chế cần khắc phục. Trong bối cảnh mới, việc đánh giá chiến lược phát triển khu vực dịch vụ của Việt Nam giai đoạn 2011-2020 tìm ra những điểm nghẽn và nguyên nhân. Từ đó, xây dựng định hướng chiến lược phát triển khu vực dịch vụ trong giai đoạn 2021-2030, để làm cơ sở tính toán góp phần vào việc xây dựng chiến lược tổng thể phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2030.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH