Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ viễn thông di động đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Tây Ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Dũng Hoàng, Việt Hùng Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Hong Bang International University Journal of science, 2021

Mô tả vật lý: 59-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395462

 Sự hài lòng của khách hàng là phép đo sản phẩm hoặc dịch vụ do một tổ chức cung cấp đáp ứng kỳ vọng của họ. Đây là một chỉ số quan trọng khi đánh giá quyết định mua hàng và lòng trung thành của người tiêu dùng. Dịch vụ khách hàng tiêu chuẩn cao luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Ngày nay, phương tiện truyền thông đóng vai trò quan trọng khi ra quyết định trong quản trị
  điều cốt lõi là phải theo dõi chất lượng dịch vụ. Nếu tập trung vào sự hài lòng sẽ lôi cuốn được sự mong đợi của khách hàng về dịch vụ hoặc sản phẩm của doanh nghiệp. Vì thế, đo lường chất lượng dịch vụ viễn thông di động ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Tây Ninh là hoạt động thường xuyên và cần thiết trong mọi bối cảnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH