Phân tích, đánh giá và hoàn thiện chiến lược phát triển sản phẩm khoa học trực tuyến tại Ocean Edu Nguyễn Trãi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thi Đào, Thanh Tùng Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Mô tả vật lý: 75-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395466

Tại Việt Nam, chưa có nhiều nghiên cứu hướng tới các sản phẩm của các đơn vị tư nhân Nghiên cứu này tập trung phân tích chiến lược phát triển sản phẩm của Ocean Edu, một đơn vị giáo dục lớn trên địa bàn Hà Nội. Nghiên cứu chỉ ra rằng doanh nghiệp đã có chiến lược và quá trình phát triển sản phẩm phù hợp với tình hình và bối cảnh thời kỳ COVID. Nghiên cứu cũng cho thấy sản có nhiều tiềm năng, cần được tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH