Nâng cao hiểu biết về dịch vụ khách hàng tại các cảng hàng không của Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Sơn Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2022

Mô tả vật lý: 175-180

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395503

Hành khách tham gia các chuyến bay luôn là đối tượng được quan tâm nhiều nhất tại các cảng hàng không. Tuy nhiên, hành khách chỉ là một phần trong cơ cấu khách hàng của cảng hàng không. Sự hài lòng của các đối tượng khách hàng này sẽ làm nên sự thành công cho cảng. Trên cơ sở đó, bài viết tập trung làm rõ các vấn đề: dịch vụ tại cảng hàng không, các đối tượng khách hàng tại cảng, những vấn đề liên quan đến sự hài lòng của khách hàng. Từ đó các đơn vị khai thác cảng hàng không có sự hiểu biết về khách hàng tốt hơn và tổ chức cung ứng dịch vụ một cách hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho khách hàng., Tóm tắt tiếng anh, Although passengers are one of customer groups of airports, they usually receive the most attention at airports. The satisfaction of passengers with airport services determines the success of airports. Based on this basis, this paper specifies following issues: airport services, customer groups of the airport, and issues relating to the customer satisfaction. This paper is expected to help units which providing services at airports better understand their customers and improve their service quality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH