Sử dụng bài toán thực tiễn trong dạy học chủ đề tích phân lớp 12

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mơ Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại Học Hải Phòng, 2020

Mô tả vật lý: 66-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395510

Theo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, trong dạy học môn Toán, một trong những năng lực cần thiết để phát triển cho học sinh là năng lực mô hình hóa toán học.Thông qua các hoạt động mô hình toán học để mô tả các tình huống,giải quyết các vấn đề thực tế,giúp học sinh không chỉ hiểu kiến thức, mối quan hệ giữa toán học và thực hành mà còn hình thành và phát triển năng lực mô hình toán học cho học sinh.Vì vậy trong bài viết này, tôi đã đề cập đến việc ứng dụng mô hình dạy học chuyên đề: "Sử dụng bài toán thực tiễn trong dạy học chủ đề tich phân lớp 12"., Tóm tắt tiếng anh, According to the general education program in teaching mathematics, one of the necessary competencies to develop for students is the mathematical modeling competency. Through mathematical modeling activities to describe situations, solve practical problems, help students not only understand knowledge, the relationship between mathematics and practice but also form and develop mathematical modeling competency for students. Therefore, in this article I mentioned the application of modeling in teaching the topic: " Using practical problems in teaching 12th grade integral".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH