Nghiên cứu mô hình học kết họp (Blended learning) - Ứng dụng trong đào tạo ngoại ngữ tại trường đại học nội vụ Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Thị Yến Nga TS.

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Việt Nam hội nhập 2022

Mô tả vật lý: 33-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395550

 Học kết hợp (Blended learning) là một trong những phương thức học tập đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều cơ sở đào tạo trong và ngoài nước vì tính ưu việt và toàn diện của nó như chương trình linh hoạt, dễ cập nhật, dễ điều chỉnh, đáp ứng tối đa nhu cầu và phong cách học tập của người học
  nội dung và công cụ triển khai phong phú, đa dạng
  cơ hội giao tiếp và chia sẻ xã hội được mở rộng, nguồn tài nguyên online vô tận, mở rộng không gian lớp học, thúc đẩy việc học tập tích cực với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin trong môi trường trực tuyến,... Vì thế, bài viết này tập trung tìm hiểu về phương thức học kết hợp, các mô hình học kết hợp, ưu thế của mô hình học kết hợp,., từ đó, phân tích và đưa ra một số gợi ý để có thể áp dụng thành công mô hình học tập này trong việc giảng dạy ngoại ngữ tại trường Đại học Nội vụ Hà Nội, phù hợp với đối tượng người học, chương trình học và bối cảnh giảng dạy ngoại ngữ của Trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH