Các điểm đến du lịch từ lâu đã được xác định là một ngành giúp tạo ra nguồn thu cho một quốc gia. Thương hiệu điểm đến là một trong những cách để quảng bá các vùng nông thôn và hỗ trợ phát triển các nền kinh tế theo định hướng xã hội, văn hóa và môi trường, khai thác những di sản văn hóa, thắng cảnh thiên nhiên tại những khu vực đó.Bài viết xác định thương hiệu điểm đến là một phức hợp rộng lớn của các biến số, được sử dụng để xây dựng bản sắc của nó làm cơ sở để tạo ra đề xuất giá trị và vị thế của một thương hiệu điểm đến. Nghiên cứu mô tả ngắn gọn hệ thống ghi nhãn toàn diện nhất cho các sản phẩm điểm đến ở cấp độ vi khu vực. Đóng góp chính của bài viết này là một mô hình lý thuyết về quản lý chiến lược của một thương hiệu điểm đến, mô hình này nắm bắt được sự phụ thuộc lẫn nhau của các bước xây dựng thương hiệu riêng lẻ cũng như các bên liên quan., Tóm tắt tiếng anh, Tourism destinations have significantly generated revenues for countries. Tourism destination branding is one of the ways to promote rural areas and support the development of social, cultural and environmental-oriented economies. Destination branding is also a way to exploit cultural heritages and natural landscapes of tourism destinations. This paper describes the most comprehensive labeling system for destination products at the micro-regional level. This paper presents a theoretical model of the strategic management of a destination brand. This model captures the interdependence of individual branding steps as well as stakeholders. The first step of the destination brand building process is the strategic brand analysis including analysis of customers and competitors.