Nghiên cứu về chương trình đọc mở rộng: Lý thuyết và thực tiễ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Hoàng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 58-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395582

Đọc hiểu mở rộng thường được coi là một công cụ quan trọng để cải thiện kỹ năng đọc của người học L2 cũng như phát triển kiến ​​thức ngôn ngữ của họ trên thế giới. Mục đích của việc đọc bao quát là để thúc đẩy người học L2 đọc văn bản vì niềm vui, không phải vì các bài kiểm tra hoặc yêu cầu của giáo viên. Chất lượng đọc được tập trung phổ biến vào việc đọc bao quát. Mục đích của bài báo này là xem xét các nghiên cứu khác nhau về đọc bao quát để nhà nghiên cứu có thể tìm ra các lý thuyết và thực hành liên quan đến đọc bao quát trong lớp L2., Tóm tắt tiếng anh, Extensive Reading is commonly regarded as an important tool to improve reading skill of the L2 learners as well as develop their language knowledge in the world. The purpose of extensive reading is to motivate the L2 learners to read the texts for pleasure, not for the tests or the requirements of the teachers. The reading quality is popularly focused on extensive reading. The aim of this paper is to review different researches on extensive reading so that the researcher can figure out theories and practices related to extensive reading in the L2 class.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH