Đánh giá hiệu quả đổi mới phương pháp thi kết thúc học phần tại Trường Đại học Y dược Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Lình Phạm, Thị Tuyết Nhung Phan, Trương Ngọc Bích Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y tế Công cộng 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395606

Khảo sát tình hình, nhu cầu đổi mới phương pháp thi kết thúc học phần lý thuyết và đánh giá hiệu quả thực hiện đổi mới phương pháp thi kết thúc học phần lý thuyết của sinh viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Tất cả các học phần của 06 khoa và sinh viên của 08 ngành đào tạo thuộc Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đã tham gia các kỳ thi kết thúc học phần từ năm 2012 đến năm 2019. Kết quả: Số lượng các học phần chuyển sang hình thức thi chạy trạm ngày càng nhiều bao phủ tất cả học phần khối kiến thức cơ bản, cơ sở ngành và chuyên ngành. Tỉ lệ sinh viên hài lòng hoặc rất hài lòng về hình thức thi chạy trạm ngày càng tăng. Kết quả thi được trên 80% sinh viên đánh giá cao về tính chính xác, phân loại tốt, đo lường được năng lực nghề nghiệp và chuẩn đầu ra của học phần. Thi chạy trạm đã tiết kiệm được ít nhất 75% chi phí sao in đề thi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH