Thông qua dữ liệu khảo sát 300 khách hàng đến tham quan mua sắm tại các siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội, bài viết nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của Trách nhiệm xã hội và Chất lượng dịch vụ của siêu thị điện máy đến Sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Chất lượng dịch vụ được xem là nhân tố chính để đánh giá Sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, khi trĩnh độ xã hội tăng lên và chất lượng cuộc sống thay đổi theo hướng tích cực, thì Trách nhiệm xã hội có tác động lớn hơn đến Sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra một số hàm ý nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại các siêu thị điện máy ở TP. Hà Nội.