Tác động của trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng - Nghiên cứu tại các siêu thị điện máy tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 98 - 102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395619

Thông qua dữ liệu khảo sát 300 khách hàng đến tham quan mua sắm tại các siêu thị điện máy trên địa bàn Hà Nội, bài viết nhằm đánh giá mức độ ảnh hưởng của Trách nhiệm xã hội và Chất lượng dịch vụ của siêu thị điện máy đến Sự hài lòng của khách hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Chất lượng dịch vụ được xem là nhân tố chính để đánh giá Sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, khi trĩnh độ xã hội tăng lên và chất lượng cuộc sống thay đổi theo hướng tích cực, thì Trách nhiệm xã hội có tác động lớn hơn đến Sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đã đưa ra một số hàm ý nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại các siêu thị điện máy ở TP. Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH