Thực trạng đánh giá học sinh tại trường tiểu học trên địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo quyên Phùng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam 2021

Mô tả vật lý: 44-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395671

Đánh giá học sinh là quá trình thu thập thông tin, phân tích, xử lý thông tin để tìm ra các chỉ số về lượng, giá trị hoặc sự quan trọng của nó trong so sánh với mục đích, mục tiêu đã đặt ra từ trước, từ đó đưa ra ý kiến, nhận xét, khuyến nghị nhằm giúp cải thiện, nâng cao chất lượng giáo dục. Bài viết đề cập thực trạng nhận thức của giáo viên, việc tổ chức đánh giá và phương pháp đánh giá của giáo viên tại trường tiểu học trên địa bàn thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Từ đó, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả đánh giá học sinh tại trường tiểu học trên địa bàn thành phố' Thuận An, tỉnh Bình Dương., Tóm tắt tiếng anh, Student assessment is the process of gathering information, analyzing and processing the information to find out indicators about the quantity, value or importance in comparison with the set goals. Based on the results, the assessment will make comments and recommendations to improve the quality of education. The article presents the situation of the teachens perception, assessment organization and evaluation methods at the primary schools in Thuan An city, Binh Duong province. It also proposes a number of measures to improve the effectiveness of student assessment.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH