Áp dụng sơ đồ tư duy trực tuyến (online mind map) trong việc cải thiện viết đoạn văn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diệu Linh Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) 2021

Mô tả vật lý: 25-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395687

 Khái quát cơ sở lí luận về việc sử dụng sơ đồ tư duy trực tuyến (online mind map) trong giảng dạy kĩ năng viết đoạn văn. Trên cơ sở đó, tác giả thực hiện nghiên cứu hành động 60 sinh viên (SV) đang học môn tiếng Anh cơ bản 3 (TACB 3) tại Học viện Chính sách và Phát triển về việc vận dụng online mind map trong giảng dạy kĩ năng viết đoạn văn. Kết quả nghiên cứu đã khẳng định vai trò của online mind map trong việc cải thiện kĩ năng viết đoạn văn: giúp sinh viên phát triển ý (ideas) và sắp xếp nội dung một cách mạch lạc, khoa học
  tạo môi trường rèn luyện kĩ năng viết đồng thời củng cố và phát triển tư duy độc lập cho SV., Tóm tắt tiếng anh, The paper summarizes the theoretical basis on using online mind map in teaching paragraph writing skills. The author conducted an action research of 60 students who are studying general English 3 (GE3) at the Academy of Policy and Development on applying online mind map in teaching and learning writing skills. The research results have confirmed the role of online mind map in improving paragraph writing skills: helping students develop ideas and arrange ideas in a coherent and cohesive way
  creating an environment to practice writing skills while reinforcing and developing independent thinking for students
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH