Một số biện pháp hỗ trợ học sinh gặp khó khăn về toán lớp 10 ở các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học phổ thông tỉnh Điện Biên.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Minh La, Quốc Cường Phạm, Hải Quân Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 43-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395688

Qua nghiên cứu thực hành giảng dạy, hầu hết học sinh lớp 10 tại các trường trung học nội trú dân tộc thiểu số ở tỉnh Điện Biên là người dân tộc thiểu số sống ở khu vực có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn, thường gặp khó khăn trong môn Toán. Để tạo tiền đề vững chắc cho học sinh tiếp tục học ở cấp trung học và cấp lớp, trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp hỗ trợ học sinh gặp khó khăn trong việc học toán lớp 10 tại các trường trung học dân tộc nội trú ở tỉnh Điện Biên góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy môn Toán.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH