Nghiên cứu này giúp tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến việc dịch vụ ngân hàng điện tử và những giải pháp thích hợp, khả thi để hoàn thiện hơn khả năng cung ứng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tân Phú, đồng thời mở rộng sản phẩm dịch vụ này một cách có hiệu quả theo tiến trình hiện đại hóa ngân hàng, cung cấp sản phẩm dịch vụ hiện đại nhất cho khách hàng, tạo ra lợi thế cạnh tranh, tiếp cận thị trường trong và ngoài nước, tạo đà cho sự phát triển và hội nhập của chi nhánh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập dựa trên kết quả của một cuộc khảo sát 210 khách hàng đang sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh.