Bài tập đọc hiểu cho học sinh lớp 2 theo hướng phát triển năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai An Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam 2022

Mô tả vật lý: 35-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395705

Đọc là một hoạt động ngôn ngữ của chương trình Tiếng Việt ở tiểu học, đảm bảo cho mỗi cá nhân phát triển tốt trong học tập, làm việc và giao tiếp. Đây là vấn đề đã được nghiên cứu nhiều nhưng nó vẫn còn cần được nhìn nhận sâu và kĩ hơn nữa. Bám sát mục tiêu phát triển năng lực của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn, chúng tôi đề xuất biện pháp đọc hiểu ở một trường hợp lựa chọn là bài tập đọc hiểu. Chúng tôi chọn một số bài tập để tiến hành thực nghiệm vì đây là bài tập đáp ứng được những tiêu chí mà nghiên cứu này đặt ra là theo hướng phát triển năng lực nhưng vẫn vừa sức học sinh., Tóm tắt tiếng anh, Reading is a language activity of the Vietnamese language and Literature curriculum in primary school, ensuring the development of each student in learning, working, and communicating. This issue has been studied extensively but it still needs to be further investigated. Focusing on the goal of developing the competence of the Vietnamese language and Literature curriculum, the authors propose a measure of reading comprehension in a selected case as a reading comprehension exercise. We chose a number of exercises to conduct experiments because these exercises meet the criteria set forth by this study in the direction of competence development but still suitable for students
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH