Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng, động lực làm việc và động lực đổi mới công việc của chuyên viên bán hàng tại các ngân hàng tư nhân Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phi Nga Lữ, Quốc Huy Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2021

Mô tả vật lý: 240-246

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395765

Nhờ sự phát triển nhanh chóng của khu vực ngân hàng tư nhân tại Việt Nam, nhu cầu về dịch vụ ngân hàng của người dân hầu hết được đáp ứng bởi các ngân hàng tư nhân nội địa. Các sản phẩm ngân hàng tại Việt Nam hiện được quảng bá và tiếp thị bởi các chuyên viên bán hàng. Nghiên cứu này nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc, động lực làm việc và động lực đổi mới trong công việc của các chuyên viên bán hàng trong các ngân hàng tư nhân Việt Nam. Nghiên cứu cũng đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn, thúc đẩy động lực của các chuyên viên bán hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH