Nghiên cứu này nhằm tìm kiếm các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) đến hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt, Chi nhánh Bình Dương (NHTMCP Bảo Việt Bình Dương). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của các khách hàng SMEs, bao gồm: Tính hữu hình
Giá cả
Sự đồng cảm
Độ tin cậy
Tính đảm bảo. Qua đó, nghiên cứu gợi mở một số giải pháp góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt dộng tín dụng cho các NHTMCP tại Bình Dương nói chung và tại NHTMCP Bảo Việt Bình Dương nói riêng.