Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của các khách hàng SMEs đối với hoạt động tín dụng tại NHTMCP Bảo Việt, Chi nhánh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Thu Nguyễn, Trung Hiếu Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 66 - 69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395767

 Nghiên cứu này nhằm tìm kiếm các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) đến hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt, Chi nhánh Bình Dương (NHTMCP Bảo Việt Bình Dương). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của các khách hàng SMEs, bao gồm: Tính hữu hình
  Giá cả
  Sự đồng cảm
  Độ tin cậy
  Tính đảm bảo. Qua đó, nghiên cứu gợi mở một số giải pháp góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt dộng tín dụng cho các NHTMCP tại Bình Dương nói chung và tại NHTMCP Bảo Việt Bình Dương nói riêng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH