Nghiên cứu sử dụng dãy biến đổi hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Xuân Hoàng, Văn Hoan Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2019

Mô tả vật lý: 156 - 166

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395778

Phát triển năng lực nói chung, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo nói riêng đang là xu hướng trong giáo dục phổ thông của Việt Nam. Đặc biệt trong hoá học hữu cơ, do ứng với một công thức phân tử có thể có rất nhiều chất hữu cơ khác nhau (các chất đồng phân) và trong cùng điều kiện phản ứng có thể sinh ra nhiều sản phẩm khác nhau thì việc phân tích lựa chọn công thức cấu tạo thích hợp cho chất trong sơ đồ biển đổi hoá học là vấn đề rất thú vị, đòi hỏi người học phải có kiến thức cơ bản, chắc chắn. Bài viết trình bày một số vấn đề về sử dụng dãy biến đổi hoá học trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH