Đổi mới kiểm tra đánh giá trong dạy học ờ trường THCS: Đánh giá phát triển năng lực theo hướng tiếp cận Pisa (Chương trình đánh giá học sinh quốc tế)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Nhàn Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay 2021

Mô tả vật lý: 26-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395780

Với việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông, việc đổi mới kiểm tra đánh giá trong dạy học đang được đặt ra là một trong những nhiệm vụ cấp thiết. Bài viết này đề cập đến phương pháp đánh giá năng lực theo mô hình chương trình đánh giá học sinh quốc tế - PISA do Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) xây dựng và điều phối. Đồng thời giới thiệu các nguyên tắc xây dựng bài tập cũng như đưa ra các bài tập minh họa để tiếp cận PISA ở trường THCS.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH