Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của khu công nghiệp Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quan Việt Phan, Thị Quốc Khánh Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 52-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395783

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một sốchính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cốvà tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH