Sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động dạy học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Tuyên Nguyễn, Thị Thúy Huyền Nguyễn, Thanh Tâm Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 45294

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395830

Sơ đồ tư duy đã được chứng minh là một phương pháp hiệu quả trong việc sắp xếp và ghi nhớ thông tin. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi trong nhiều hoạt động như thuyết trình, viết kế hoạch, ghi chép, ... Bài viết này tập trung vào việc sử dụng mindmap trong dạy và học. Đầu tiên, nó trình bày định nghĩa của mindmap, nguồn gốc, đặc điểm cũng như lợi ích của nó trong lớp học. Sau đó, bài viết cung cấp một cái nhìn sâu sắc về cách lập sơ đồ tư duy thông qua các hướng dẫn chi tiết. Nó cũng giới thiệu hai cách vẽ sơ đồ tư duy, bao gồm vẽ bằng tay và sử dụng phần mềm., Tóm tắt tiếng anh, Mindmap has been proved as an effective method in arranging and memorizing information. This method is widely used in many activites such as making a presentation, writing a plan or taking notes, etc. This article focuses on the use of mindmap in teaching and learning. Firstly, it presents the definition of mindmap, its origin, characteristics as well as its benefits in the classroom. Then, the article provides an insight into how to mind map through detail guidelines. It also introduces two ways of drawing a mind map, including making by hand and using a software.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH