Chiến lược và lộ trình số hóa của Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tuấn Kim

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2022

Mô tả vật lý: 70-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395853

Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank, gọi tắt là LPB) được thành lập năm 2008 trong bối cảnh cơn bão khủng hoảng tài chính Đông Nam Á. Đến nay, LienVietPostBank đã trưởng thành và khẳng định vị thế của mình bằng việc triển khai ứng dụng số hóa trong hoạt động NHTM, đồng thời NHTM cổ phần Bưu điện Liên Việt đã đặt ra chiến lược và lộ trình để thực hiện trong một tương lai gần nhằm phát triển nhanh và bền vững theo lộ trình. Trong khuôn khổ nghiên cứu này, tác giả sẽ phân tích sâu hơn về xu hướng, lộ trình phát triển của LienViet PostBank, Tóm tắt tiếng anh, Lien Viet Post Commercial Joint Stock Bank (LienVietPostBank, referred to as LPB) was established in 2008 in the context of the stormy financial crisis in Southeast Asia. Up to now, LienVietPostBank has matured and affirmed its position by implementing digitalization in commercial banking activities, and at the same time, Lien Viet Post Joint Stock Commercial Bank has set a strategy and roadmap for implementation in the future. in the near future in order to develop quickly and sustainably according to the roadmap. Within the framework of this research, the author will analyze more deeply about the development trend and roadmap of LienVietPostBank.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH