Thực trạng năng lực nghề nghiệp của giáo viên ở các trường tiểu học thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Đương Nghiêm, Thị Huyền Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tâm lý học Việt Nam 2021

Mô tả vật lý: 110-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395864

Bài viết tập trung phân tích năng lực nghề nghiệp của giáo viên ở các trường Tiểu học thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Năng lực nghề nghiệp của giáo viên ở các trường tiểu học thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ được đánh giá từ mức trung bình trở lên, có thể đáp ứng được nhưng yêu cầu cơ bản của chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trong đó năng lực phát triển chuyên môn, nghiệp vụ và năng lực xây dựng môi trường giáo dục của giáo viên được đánh giá ở mức khá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH