Tạo động lực cho người lao động - Nghiên cứu điển hình tại Công ty TNHH Nhà hàng JW

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Phúc Bạch, Tiến Đạt Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2020

Mô tả vật lý: 251-256

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395884

Bài viết phân tích về tạo động lực cho người lao động tại Công ty TNHH Nhà hàng JW. Trong thời đại 4.0 và xu thế hội nhập diễn ra mạnh mẽ, nhận thức về quản trị nhân lực đang có những thay đổi trên phạm vi toàn cầu. Nguồn nhân lực là nhân tố đặc biệt quan trọng, quyết định sự thành bại đối với mỗi quốc gia, mỗi nền kinh tế, mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Công ty JW cũng không nằm ngoài quy luật đó. Trong quản trị nhân lực, để sở hữu nguồn lực chất lượng cao, việc cần làm là tạo động lực để nhân viên gắn bó, cống hiến hết mình cho đơn vị. Vì vậy, muốn quản trị nhân lực thành công, cần có chính sách tạo động lực phù hợp và khoa học, đồng thời đáp ứng những đãi ngộ phi vật chất khiến người lao động chủ động sáng tạo và cống hiến. Tạo động lực trong thời điểm nền kinh tế đang chuyển mình càng cần được chú trọng và đầu tư một cách bài bản., Tóm tắt tiếng anh, This article analyzes the motivation activites for employees of JW Restaurant Co.,Ltd. In the 4.0 era and the rapid integration trend, the awareness of human resource management is changing across the globe. Human resources is a particularly important factor determining the success or failure of each country, economy, organization and enterprise including JW Restaurant Co.,Ltd. It is necessary to have suitable and scientific motivational policies to motivate employees in order to form a high quality and loyal work force, especially meeting the non-material needs of employees to make them proactively contribute to the company.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH