Dạy học hàm số theo quy định hướng tích hợp ở các trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Đào Nguyễn, Thị Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học 2019

Mô tả vật lý: 85-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395889

Dạy học tích hợp hiện có vai trò quan trọng trong việc phát triển năng lực của học sinh. Bài báo này làm rõ vấn đề tích hợp trong dạy học hàm số ở sách giáo khoa Việt Nam và Canada cấp trung học cơ sở. Một thực nghiệm giúp học sinh hiểu được ý nghĩa của việc chuyển đổi giữa các hệ thống biểu đạt của hàm số và việc vận dụng 4 bước của quá trình mô hình hóa vào giải quyết các bài toán thực tế., Tóm tắt tiếng anh, Integrated teaching now plays an important role in developing students' abilities. This paper clarifies the issue of integration in functional teaching in secondary school and Vietnamese textbooks. An experiment helps students understand the meaning of the transition between functional representation systems and the application of the four steps of the modeling process to solve real problems.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH