Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của khách hàng tại các siêu thị ở Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tâm Ngô, Minh Tiến Ngô, Tài Năng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 128-131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 395941

 Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trên địa bàn Tp. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Kết quả nghiên cứu cho thấy, ýđịnh mua sắm sản phẩm xanh bị ảnh hưởng bởi các yếu tố là: Thái độ
  Nhận thức về bảo vệ môi trường
  Nhận thức về giá cả
  Chuẩn chủ quan và Niềm tin
  trong khi yếu tố sự sẵn có của sản phẩm xanh không ảnh hưởng đến ý định mua của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH